Thật khó để chỉ ra được mặt hàng nào không bị làm giả ở nước ta, trong khi chỉ cần kể sơ sơ cũng ra tới 30 ngành hàng đang là nạn nhân của vấn nạn này. Càng tiến gần các tỉnh biên giới, số lượng hàng giả, hàng nhái càng tăng lên đột biến, thậm chí lấn át hoàn toàn hàng thật. Sự lấn sân khủng khiếp của chúng khiến cho những doanh nghiệp chân chính ngày một kiệt quệ, người tiêu dùng hoang mang, mất niềm tin. Với mong muốn chung tay cùng doanh nghiệp chống lại khối u nhức nhối này, chúng tôi cung cấp giải pháp inBrand chống giả toàn diện - nâng tầm thương hiệu.
inBrand chống giả toàn diện – nâng tầm thương hiệu
inBrand mang tới cho khách hàng những gói giải pháp nào?
Hiện nay, người tiêu dùng Việt đã và đang hình thành có thói quen truy xuất thông tin trước khi mua bất kỳ loại sản phẩm, hàng hóa nào để giảm đi nỗi lo mua phải hàng giả hàng nhái.
Giải pháp truy xuất thông tin thương phẩm của inBrand sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải tới người tiêu dùng nhưng thông tin họ quan tâm nhất (hình ảnh, giá thành, nhà sản xuất...) chỉ với một thao tác check mã đơn giản ... (xem thêm)
Tính minh bạch về nguồn gốc sản phẩm đã trở thành một nhân tố quan trọng tác động trực tiếp lên quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là một phương thức hiện đại, hiệu quả giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin về nguồn gốc, xuất sứ của từng mặt hàng.
Giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa của inBrand không chỉ là một công cụ để doanh nghiệp công bố thông tin, quảng bá thương hiệu trực tiếp mà quan trọng hơn nó còn giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát các thông tin sản xuất nội bộ (nắm bắt thông tin từng khâu trong vòng đời phát triển của sản phẩm) … (xem thêm)
Nhiều doanh nghiệp phải “kêu trời” vì hàng giả, hàng nhái lộng hành. Trận chiến này càng kéo dài, doanh nghiệp càng suy kiệt.
Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc Inbrand là một giải pháp mới tiện dụng nhằm nâng cao công tác phòng chống hàng giả, giúp doanh nghiệp đảm bảo được giá trị sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu công ty… (xem thêm)
Với mục tiêu tạo ra một công cụ giúp nhà sản xuất theo dõi điểm đến của sản phẩm để từ đó nắm bắt, hạn chế được tình trạng bán chồng lấn thị trường giữa các đơn vị phân phối, inbrand đã xây dựng giải pháp Chống tràn hàng … (xem thêm)
Để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký mã số mã vạch theo chuẩn GS1 nhanh gọn, thuận tiện với mức chi phí hợp lý nhất, Inbrand đã triển khai dịch vụ đăng ký mã số mã vạch. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thủ tục đăng ký mã số mã vạch, cung cấp hồ sơ đăng ký mã số mã vạch, đại diện cho khách hàng giao dịch với cơ quan Nhà nước (tổng cục đo lường chất lượng). Liên hệ hotline 096 246 4466 để chúng tôi có thể tư vấn thủ tục cụ thể cho quý khách.
Tính năng tiêu biểu của các gói giải pháp
Bên cạnh các tính năng cơ bản, khách hàng cũng có thể tích hợp thêm các gói giải pháp để thuận tiện cho công tác quản lý tổng thể
Không chỉ thế, inos inBrand còn cung cấp các gói giải pháp tích hợp phù hợp với nhu cầu quản lý nâng cao của từng doanh nghiệp. Mang tới một sản phẩm toàn diện hỗ trợ chuyên sâu từ khâu sản xuất, phân phối đến bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Ai đã làm kinh doanh chắc đều hiểu rõ tầm quan trọng của bán hàng. Khi xuất hiện đơn hàng, sẽ thật hoàn hảo nếu có thể nhanh chóng đối chiếu thông tin sản phẩm trong kho để có thể ngay lập tức xuất hàng theo đơn. Với giải pháp mã vạch MMS1 công việc của bạn chỉ còn là ngồi chờ thông báo từ hệ thống và thu tiền của khách hàng. Sau khi đã ghi nhận thông tin đơn hàng hệ thống sẽ tự động đối chiếu với thông tin tồn kho để xuất hàng theo đơn, trong trường hợp hàng trong kho không đủ hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu lập kế hoạch sản xuất bổ sung.
Bên cạnh đó, việc quản lý chi tiết thông tin sản phẩm (ngày sản xuất, ngày hết hạn …) sẽ giúp việc luân chuyển kho diễn ra hiệu quả hơn (doanh nghiệp có thể đẩy những hàng hóa sắp tới hạn ra trước, hay lên kế hoạch sản xuất bổ sung cho hàng bán chạy, kế hoạch giảm giá cho hàng tồn đọng nhiều)
Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, việc duy trì về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán...chỉ có lợi thế trong ngắn hạn. Trong khi đó, việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm mới có thể giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Xây dựng kênh phân phối thành công là một khởi đầu tốt đẹp trong quá trình tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, nhưng không chỉ dừng lại ở xây dựng hệ thống phân phối, vấn đề đặt ra sau khi “xây dựng” là “quản lý”. Giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối DMS là câu trả lời hoàn hảo cho bài toán đầy học búa này.
Việc quản lý khách hàng tập trung không hề dễ dàng, nhất là khi khách hàng của bạn lại đến từ nhiều kênh khác nhau như: Facebook, Website, Điện thoại, SMS, email hay đơn giản trực tiếp tới từ cửa hàng của bạn...Có lẽ không ít người băn khoăn về việc làm thể nào để tổng hợp thông tin về một nơi cho dễ dàng quản lý. Đừng lo lắng, tổng đài chăm sóc khách hàng iCIC của inos hoàn toàn có thể giúp bạn: một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh có thể tương tác nhanh chóng, hợp nhất được các kênh dễ dàng quản lý, tạo các chiến dịch "loyalty", và có thể dễ dàng giám sát hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Nếu doanh nghiệp muốn phát triển giải pháp mới hoặc các tính năng mới (kích hoạt bảo hành điện tử, chăm sóc khách hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối,…) cho những nhu cầu riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 096 246 4466, inBrand sẽ tiến hành khảo sát, báo giá xây dựng hệ thống và thời gian triển khai chi tiết sau khi hai bên đã đạt được thống nhất về các yêu cầu cần thực hiện.